Với phiên bản MyEQText 3.0, giáo viên sẽ không còn mất nhiều công sức soạn một đề bài cho hợp lý và học sinh có thể nhanh chóng thử nghiệm đáp số của chuỗi tính toán.

MyEQText 3.0 có gì mới?

Tin vui đầu tiên đi kèm với phiên bản tương đối hoàn chỉnh 3.0 là tác giả không còn hạn chế thời gian sử dụng và MyEQText chính thức hỗ trợ hình học giải tích không gian bao gồm tích vô hướng; tích hữu hướng; tích hỗn tạp; tính độ dài véctơ; rút hệ số ra ngoài; đưa hệ số vào trong véctơ; diện tích tam giác; diện tích hình bình hành; tính thể tích tứ diện; thể tích hình hộp; viết phương trình mặt phẳng biết véctơ pháp tuyến n và điểm M; viết phương trình mặt phẳng biết cặp véctơ chỉ phương và 1 điểm M; tìm 1 điểm trên mặt phẳng, trên đường thẳng; lấy véctơ chỉ phương của đường thẳng viết dưới dạng phương trình tổng quát; chuyển đường thẳng dạng tổng quát sang dạng chính tắc; viết phương trình mặt cầu qua 4 điểm.

Ngoài ra, một số đặc tính mới được tác giả đưa vào MyEQText 3.0 thông qua sự phản hồi từ người dùng bao gồm: nút tắt/mở MyEQText có thể tạo công thức theo quy ước chung, tạo mũ ký hiệu bất kỳ hay tạo chân ký hiệu bất kỳ. Phiên bản 3.0 còn thực hiện việc đưa thừa số chính phương ra ngoài căn, đưa hệ số vào trong căn, kiểm tra số có phải số nguyên tố không, giải phương trình ĐiôPhăng, giải hệ bậc nhất 4 ẩn.

MyEQText 3.0 tương thích với các phiên bản Microsoft Office Word 2003 và các Office trước 2003 (hiện vẫn chưa tương thích với Office 2007). Khi cài đặt, bạn cần chắc chắn máy tính đã cài đặt Office 2003 bao gồm Microsoft Word và tắt Microsoft Word trước khi thực hiện cài đặt.

CHÚ Ý: Dành cho những người biết quản lý và có nhiều tài nguyên trong file Normal.dot (nếu bạn không biết quản lý file Normal.dot hoặc không có tài nguyên gì ở đó thì không cần quan tâm đến điều này).

Nếu bạn biết quản lý file Normal.dot và có nhiều tài nguyên trong đó thì trước khi ra màn hình Desktop bấm đúp vào Shortcut MyEqText3.0 để mở MyEqText, bạn hãy tìm và copy file Normal.dot của bạn và paste vào thư mục Unistall trong C:\Program Files\MyEqText3.0. Khi đó mỗi khi bạn chọn “tạm bỏ MyEqText” thì mọi chuyện lại quay về trước khi bạn có MyEqText.

Tác giả: Thầy giáo Mỵ Duy Thọ

112 - Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Email myduytho@yahoo.com

Mobile: (84)0988624815 Home: (84)048586223

Categories:

Leave a Reply