Hiện nay, nhu cầu bảo mật dữ liệu của mọi người rất cao, tuy nhiên các phần mềm để bảo mật dữ liệu thường có giá không rẻ chút nào so với túi tiền, hơn nữa các file đã khóa bởi các chương trình đó bị phụ thuộc vào phần mềm khóa file, chỉ có máy nào cài phần mềm đó thì mới mở khóa được, còn nếu không cài đặt thì file đã khóa không có cách nào mở được. Vì vậy, tác giả Đinh Quang Trung đã cho ra đời chương trình All File Locker với chức năng chính là đặt password cho mọi loại file hiện nay, các file đã khóa có khả năng chạy độc lập trên mọi máy mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Qua 1 thời gian phát hành, chương trình đã được nâng cấp lên phiên bản Pro với một chức năng mới, đó là dùng 1 file bất kỳ trên máy để làm chìa khóa cho dữ liệu cần khóa.

Chương trình cho phép bạn sử dụng một tập tin bất kỳ để làm mật khẩu cho dữ liệu cần khóa, tập tin này có vai trò như “chìa khóa”, nghĩa là nếu có tập tin đó thì mới mở khóa được dữ liệu đã khóa. Tập tin dùng làm chìa khóa có thể chọn bất kỳ loại nào: file ảnh, file nhạc hoặc file văn bản…



Chức năng chính:


* Đặt mật khẩu cho mọi loại file được chỉ định
* Hỗ trợ tất cả các định dạng mở rộng (extension), bạn có thể khóa file ảnh, file nhạc, văn bản hoặc bất kỳ loại file nào khác.
* Sử dụng tập tin bất kỳ làm “chìa khóa” để mở file.

Categories:

Leave a Reply